GIỚI THIỆU

Về chúng tôi:

Chúng tôi là một công ty về lĩnh vực nông nghiệp chuyên về hạt giống, cây giống, về dinh dưỡng cây trồng và các sản phẩm bảo vệ mùa màng chất lượng cao.

Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Đức Thành là doanh nghiệp ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao trong các lĩnh vực nông nghiệp phục vụ nghiên cứu, chọn lọc, sản xuất và kinh doanh: hạt giống, giống cây trồng, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, vật tư nông nghiệp và chuyển giao dịch vụ kỹ thuật nông lâm nghiệp.

Công ty không ngừng cung cấp ra thị trường những sản phẩm giống cây trồng năng suất, chất lượng, thuốc bảo vệ thực vật đảm bảo, phân bón tốt, chuyển giao các dịch vụ khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả đem lại sự yên tâm cho bà con nông dân cũng như quý khách hàng trên mọi miền của đất nước và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Sứ mạng:

Là Công ty hàng đầu ở Việt Nam không ngừng phấn đấu phát triển nền Nông nghiệp công nghệ cao theo hướng bền vững và liên kết chuỗi giá trị, tạo công ăn việc làm cho người lao động, đồng thời nâng cao trách nhiệm của Công ty đối với xã hội.

Tầm nhìn:

“Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Đức Thành  tầm nhìn trở thành Công ty về lĩnh vực Nông nghiệp phát triển bền vững theo chuỗi các giá trị: Cây giống đảm bảo nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn; đổi mới cơ cấu trong việc chọn giống cây trồng, can thiệp vào bảo vệ thực vật và dinh dưỡng cây trồng, thu mua các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao đến tay người tiêu dùng; góp phần cùng nông nghiệp, nông thôn Việt Nam bước sang một trang mới.“

GIÁ TRỊ CỐT LÕI